Tiền lì xì hình con gà năm Đinh Dậu 2017

Tết Nguyên Đán từ lâu đã trở thành một trong những ngày lễ được mọi người mong chờ nhất trong năm. Đây là khoảng thời gian để cho mỗi người trong chúng ta nhìn lại khoảng thời gian đã qua trong năm, nhìn lại những gì đã đạt được trong cuộc sống, cũng như nhìn nhận những việc mình chưa làm được để từ đó đặt ra cho mình mục tiêu cần đạt được cũng như mong ước mọi điều tốt lành cho một năm mới sắp đến.

 

Tiền lì xì con gà

 

Đặc biệt, đây còn là khoảng thời gian để cho mọi người được dịp sum họp cùng những người thân yêu trong gia đình, gặp gỡ bạn bè,thầy cô sau một năm vất vả lo toan với những bộn bề của công việc, học tập, lao động…Cũng chính vì vậy mà việc lựa chọn quà tặng tết ý nghĩa cho mỗi dịp gặp gỡ, sum họp trong những ngày lễ tết càng thêm quan trọng.

 

Xu hình con gà 2017

Bộ sưu tập đồng xu in hình con gà năm 2017

Trong xu hướng thời đại hiện nay, bên cạnh những món quà tặng tết truyền thống thì những món quà tết độc đáo ngày càng được mọi người quan tâm tìm kiếm. Những món quà tặng tết độc đáo mà ý nghĩa giúp cho người được tặng cảm thấy vui hơn vì nhận được một món quà đặc biệt, thể hiện sự quan tâm cũng như mang một thông điệp và ý nghĩa riêng của người tặng gửi đến người được tặng. Do đó, mà trong những năm qua xu hướng quà tặng tết có những thay đổi với những món quà tặng tết độc đáo mà ý nghĩa.

Tiền con gà Macao

Và một trong những món quà được chọn chính là tiền lì xì may mắn. Dịp tết Đinh Dậu năm 2017, tiền lì xì có in hình con gà lên ngôi với những mẫu mã độc đáo, đa dạng.

 Theo quan niệm dân gian, con gà (hay Dậu) là con vật mang ý nghĩa may mắn và tài lộc đến cho mọi người. Do đó, việc tặng tiền lì xì có in hình của con gà trong năm Đinh Dậu 2017 chính là lời chúc may mắn, tài lộc, thịnh vượng của bạn gửi đến cho người thân và bạn bè của mình. Quà tặng tết ý nghĩa.com là một trong những trang web uy tín trong việc cung cấp những mẫu mã tiền lì xì dịp tết ý nghĩa…Và năm Đinh Dậu 2017, tiền lì xì in hình con gà tiếp tục sẽ là món quà tặng tết ý nghĩa mà quà tặng tết ý nghĩa.com mang lại cho các bạn. 

 

Tiền in hình con gà

Tờ tiền có in hình con gà độc đáo của Kamberra

 

>>> Xem thêm đồng xu vàng hình con gà, đồng tiền Lucky money cho năm 2017

 

 

 

Liên hệ HOTLINE  0901.055.599 (Ms.Trâm) để được tư vấn quà tết giá sỉ

Email: quatangtetynghia@gmail.com

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH NĂM MỚI AN KHANG THỊNH VƯỢNG 

Prev

Cách gói bánh chưng chỉ 5 phút với khuôn bánh chưng thông minh

Next

Bảng giá bánh kẹo Tết Kinh Đô 2024